top of page


Social Administrator
ตำแหน่งงานนี้ เป็นตำแหน่งที่ต้องบริหารความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของบริษัท
รายละเอียดงาน
-
ตรวจเช็คความเรียบร้อยของ Social Media และช่องทางการสื่อสารต่าง ๆ และตอบคำถามที่ลูกค้าต้องการทราบ
-
ดูแลบริการหลังการขายให้กับลูกค้า พร้อมทั้งแก้ปัญหาที่ลูกค้าร้องเรียน
-
อัพเดทข่าวสาร ข้อมูลต่าง ๆ ที่มีประโยชน์ผ่านทางสื่อออนไลน์
-
ดูแลลูกค้าในช่องสื่อ Social Media
-
ติดตามปัญหาที่ลูกค้าได้รับจากสินค้าของเรา และแก้ไขปัญหาเบื้องต้น
-
จัดทำใบขอซื้อ (PR) / ใบขอจ้าง
คุณสมบัติ
-
อายุ 23-30 ปี วุฒิการศึกษาในระดับปริญญาตรีขึ้นไป
-
มีประสบการณ์การให้บริการลูกค้า (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่)
-
สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
bottom of page